Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn - Monkey King: The Volcano Thuyết Minh (2019)RSS Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn - Monkey King: The Volcano Thuyết Minh (2019)
Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn - Monkey King: The Volcano
Diễn viên: Lâm Tử Thông, Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”
Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Hồ Ly Hai Mặt Double Faced Fox.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Hồ Ly Hai Mặt Double Faced FoxViệt Sub Năm: 2020

Thần thú mị hồ quấy loạn hoàng triều! Phục Long đại tướng quân chuyên tâm điều tra cái chết của hoàng đế, từng bước điều tra ra sự thật, cuối cùng trong cuộc hỗn chiến phục yêu, chết trong vòng tay công chúa...

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Kỳ tài võ học Dương Liệt Quân và vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn đoàn tụ với nhau, ba người thề sẽ phá tan mê trận kỳ ảo, thế nhưng sau trận đại phá trận hình nhân lục giáp cung

Unknown2020-09-04 18:00:14

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn - Monkey King: The Volcano Thuyết Minh (2019)

viêm linh nhi la mễ đóng vốn là hỏa linh trong lò bát quái của thái thượng lão quân vì bị thu hút bởi sự cương quyết của tôn ngộ không trần hạo dân đóng khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống hỏa diệm sơn cô luôn lặng lẽ chờ đợi tôn ngộ không có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,xem phim tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,download tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,xem online tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn hd,xem tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn nhanh,tai phim tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,monkey king,the volcano,xem phim monkey king,the volcano,download monkey king,the volcano,xem online monkey king,the volcano hd,xem monkey king,the volcano nhanh,tai phim monkey king,the volcano,lâm tử thông,lý nhược đồng,trần hạo dân