Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)RSS Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)
Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour
Diễn viên: Taylor Swift, Camila Cabello, Giuseppe Giofre
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ra mắt album phòng thu thứ 6 mang tên Reputation, Taylor Swift khởi động “Reputation Stadium Tour” bao gồm 53 đêm diễn ở châu Mỹ (40), châu Âu (6), châu Đại Dương (5) và châu Á (2). Reputation Stadium Tour bắt đầu từ ngày 5/5/2018 ở Glendale và kết thúc hôm 21/11.
Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Unknown2019-06-03 07:59:48

Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)

sau khi ra mắt album phòng thu thứ 6 mang tên reputation taylor swift khởi động “reputation stadium tour” bao gồm 53 đêm diễn ở châu mỹ 40 châu âu 6 châu đại dương 5 và châu á 2 reputation stadium tour bắt đầu từ ngày 552018 ở glendale và kết thúc hôm 2111taylor swift,đêm đen,xem phim taylor swift,đêm đen,download taylor swift,đêm đen,xem online taylor swift,đêm đen hd,xem taylor swift,đêm đen nhanh,tai phim taylor swift,đêm đen,taylor swift,reputation stadium tour,xem phim taylor swift,reputation stadium tour,download taylor swift,reputation stadium tour,xem online taylor swift,reputation stadium tour hd,xem taylor swift,reputation stadium tour nhanh,tai phim taylor swift,reputation stadium tour,taylor swift,camila cabello,giuseppe giofre