Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013)RSS Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013)
Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker
Diễn viên: Jason Statham, Jennifer Lopez, Michael Chiklis, Wendell Pierce, Clifton Collins Jr, Bobby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Parker, tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc: không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo. Trong một phi vụ lớn, anh bị những kẻ thân tín của mình tìm cách giết chết hại. May mắn thoát chết, anh theo chân chúng tới Florida và lập kế hoạch trả thù. Đóng giả làm một tay chơi Texas, cộng với sự giúp đỡ của cô nàng Leslie nóng bỏng, Parker muốn lấy lại những thứ đáng lý thuộc về anh. Phim được đạo diễn bởi Taylor Hackford, cùng với sự tham gia của các diễn
Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Kevin Dillon,Deron Horton,Christina Moore

Đội Đua DirtViệt Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Unknown2019-09-01 15:45:39

Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013)

phim kể về parker tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo trong một phi vụ lớn anh bị những kẻ thân tín của mình tìm cách giết chết hại may mắn thoát chết anh theo chân chúng tới florida và lập kế hoạch trả thù đóng giả làm một tay chơi texas cộng với sự giúp đỡ của cô nàng leslie nóng bỏng parker muốn lấy lại những thứ đáng lý thuộc về anh phim được đạo diễn bởi taylor hackford cùng với sự tham gia của các diễntay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,xem phim tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,download tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,xem online tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh hd,xem tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh nhanh,tai phim tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,xem phim kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,download kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,xem online kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh hd,xem kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,jason statham,jennifer lopez,michael chiklis,wendell pierce,clifton collins jr,bobby cannavale,patti lupone