Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014)RSS Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014)
Tay Súng Joseon - Joseon Gunman
Diễn viên: Lee Jun Ki, Han Jo Wan, Nam Sang Mi, Jung Hey Bin
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.
Trứng Ung Trả Đũa Manieggs: Revenge Of The Hard Egg

Trứng Ung Trả Đũa Manieggs: Revenge Of The Hard EggChưa Sub Năm: 2015

sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra. Trong quá trình tìm lại danh dự, Trứng To và Trứng Teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng Rồng Trung Hoa gian ác, một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy khác.

Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Rainbow Days Nijiiro Days.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Rainbow Days Nijiiro DaysChưa Sub Năm: 2016

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu

Unknown2017-03-24 03:59:29

Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014)

bộ phim tập trung vào nhân vật park yoo kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham park yoo kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương tâytay súng joseon,xem phim tay súng joseon,download tay súng joseon,xem online tay súng joseon hd,xem tay súng joseon nhanh,tai phim tay súng joseon,joseon gunman,xem phim joseon gunman,download joseon gunman,xem online joseon gunman hd,xem joseon gunman nhanh,tai phim joseon gunman,lee jun ki,han jo wan,nam sang mi,jung hey bin