Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014)RSS Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014)
Tay Súng Joseon - Joseon Gunman
Diễn viên: Lee Jun Ki, Han Jo Wan, Nam Sang Mi, Jung Hey Bin
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.
Phi Thuyền Không Gian Capsule

Phi Thuyền Không Gian CapsuleChưa Sub Năm: 2016

Guy Taylor - một phi công chiến đấu người Anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của Anh vào không gian. Anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của Chiến Tranh Lạnh, các cường quốc chạy đua chinh phục không gian.

Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Unknown2017-03-24 03:59:29

Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014)

bộ phim tập trung vào nhân vật park yoo kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham park yoo kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương tâytay súng joseon,xem phim tay súng joseon,download tay súng joseon,xem online tay súng joseon hd,xem tay súng joseon nhanh,tai phim tay súng joseon,joseon gunman,xem phim joseon gunman,download joseon gunman,xem online joseon gunman hd,xem joseon gunman nhanh,tai phim joseon gunman,lee jun ki,han jo wan,nam sang mi,jung hey bin