Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women Thuyết Minh (2018)RSS Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women Thuyết Minh (2018)
Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women
Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn thầy trò Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình. Trong dịp Tết nguyên đán này, hãy cùng Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ Đường Tam Tạng vượt ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc của Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh).
Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Unknown2020-06-16 16:08:51

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women Thuyết Minh (2018)

bốn thầy trò đường tăng phùng thiệu phong một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình trong dịp tết nguyên đán này hãy cùng tôn ngộ không quách phú thành trư bát giới tiểu thẩm dương và sa tăng la trọng khiêm du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ đường tam tạng vượt ải mỹ nhân tại nữ nhi quốc của nữ vương triệu lệ dĩnhtây du ký 3,nữ nhi quốc,xem phim tây du ký 3,nữ nhi quốc,download tây du ký 3,nữ nhi quốc,xem online tây du ký 3,nữ nhi quốc hd,xem tây du ký 3,nữ nhi quốc nhanh,tai phim tây du ký 3,nữ nhi quốc,the monkey king 3,kingdom of women,xem phim the monkey king 3,kingdom of women,download the monkey king 3,kingdom of women,xem online the monkey king 3,kingdom of women hd,xem the monkey king 3,kingdom of women nhanh,tai phim the monkey king 3,kingdom of women,phùng thiệu phong,quách phú thành,tiểu thẩm dương,la trọng khiêm