Tay Đấm Siêu Hạng - Counterpunch Việt Sub (2017)RSS Tay Đấm Siêu Hạng - Counterpunch Việt Sub (2017)
Tay Đấm Siêu Hạng - Counterpunch
Diễn viên: Oscar De La Hoya, David Diamante, Bernard Hopkins
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về những người nổi tiếng của môn quyền anh, ba võ sĩ ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ đã hy sinh để theo đuổi giấc mơ trở thành nhà vô địch.
Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ Trang.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ TrangViệt Sub Năm: 2017

show truyền hình giải trí được sản xuất bởi Hồ Nam Broadcasting System, ra mắt vào 07 tháng 7 1997 và phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Với 5 MC Hà Cảnh, Tạ Na, Đỗ Hải Đào Lý Duy Gia, Ngô Hân cùng với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới.

Unknown2019-09-19 16:48:44

Tay Đấm Siêu Hạng - Counterpunch Việt Sub (2017)

về những người nổi tiếng của môn quyền anh ba võ sĩ ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ đã hy sinh để theo đuổi giấc mơ trở thành nhà vô địchtay đấm siêu hạng,xem phim tay đấm siêu hạng,download tay đấm siêu hạng,xem online tay đấm siêu hạng hd,xem tay đấm siêu hạng nhanh,tai phim tay đấm siêu hạng,counterpunch,xem phim counterpunch,download counterpunch,xem online counterpunch hd,xem counterpunch nhanh,tai phim counterpunch,oscar de la hoya,david diamante,bernard hopkins