Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Thuyết Minh (1995)RSS Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Thuyết Minh (1995)
Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.
Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru Im Standing On A Million Lives

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru Im Standing On A Million LivesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Unknown2019-07-14 08:23:16

Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Thuyết Minh (1995)

tamago là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó tamago vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc kama 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầutay bắn bi cự phách,xem phim tay bắn bi cự phách,download tay bắn bi cự phách,xem online tay bắn bi cự phách hd,xem tay bắn bi cự phách nhanh,tai phim tay bắn bi cự phách,bakukyuu renpatsu super b daman,xem phim bakukyuu renpatsu super b daman,download bakukyuu renpatsu super b daman,xem online bakukyuu renpatsu super b daman hd,xem bakukyuu renpatsu super b daman nhanh,tai phim bakukyuu renpatsu super b daman