Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action Việt Sub (2012)RSS Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action Việt Sub (2012)
Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action
Diễn viên: Steven Seagal, Priscilla Faia, Adrian Holmes, Jesse Hutch, Nelson Leis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của True Justice: Blood Alley (Tội Ác Buôn Người) trong Series phim hành động: True Justice 2012. Phim mang đến cho người xem những những pha hành động hấp dẫn và nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ.
Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Con Ngựa Già Lean On Pete.Diễn Viên: Travis Fimmel,Amy Seimetz,Charlie Plummer

Con Ngựa Già Lean On PeteViệt Sub Năm: 2018

Thiếu niên mười lăm tuổi Charley Thompson (do Charlie Plummer đóng vai) đến Portland, Oregon, cùng với người cha độc thân Ray (do Travis Fimmel đóng vai). Cả hai cha con đều mong muốn có một khởi đầu mới sau một loạt thử thách gian nan

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Isabela Moner,Temuera Morrison,Benicio Del Toro

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Unknown2018-08-06 17:20:13

Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action Việt Sub (2012)

phần tiếp theo của true justice blood alley tội ác buôn người trong series phim hành động true justice 2012 phim mang đến cho người xem những những pha hành động hấp dẫn và nhiều tình huống gay cấn bất ngờtập đoàn tội phạm,xem phim tập đoàn tội phạm,download tập đoàn tội phạm,xem online tập đoàn tội phạm hd,xem tập đoàn tội phạm nhanh,tai phim tập đoàn tội phạm,true justice,violence of action,xem phim true justice,violence of action,download true justice,violence of action,xem online true justice,violence of action hd,xem true justice,violence of action nhanh,tai phim true justice,violence of action,steven seagal,priscilla faia,adrian holmes,jesse hutch,nelson leis