Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007)RSS Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007)
Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"
Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Unknown2015-07-01 10:58:56

Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007)

dịch thẳng là học viện thám tử q một bộ truyện tranh trinh thám của nhật được sáng tạo nên bởi kanari satou gồm họa sĩ fumiya satou và nhà biên kịch kanari yozaburo cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là kindaichi đây là bộ phim được dựng từ truyện đó kindaichi cũng đã đc dựng thành phim kindaichi shounen no jikenbotantei gakuen q,xem phim tantei gakuen q,download tantei gakuen q,xem online tantei gakuen q hd,xem tantei gakuen q nhanh,tai phim tantei gakuen q,học viện thám tử q,xem phim học viện thám tử q,download học viện thám tử q,xem online học viện thám tử q hd,xem học viện thám tử q nhanh,tai phim học viện thám tử q