Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul Thuyết Minh (2021)RSS Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul Thuyết Minh (2021)
Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.
Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Kung Fu Bọ Cạp Operation Scorpio.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Kung Fu Bọ Cạp Operation ScorpioViệt Sub Năm: 1992

Một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh, đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật. Từ niềm đam mê đó, anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ. Nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi con

Unknown2021-11-08 14:04:01

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul Thuyết Minh (2021)

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của huyết ma la trong đại hội võ thuật khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề khi các minh chủ hoắc tràng không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định sau đó tràng không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho lưu tinhtân tinh võ môn,võ hồn,xem phim tân tinh võ môn,võ hồn,download tân tinh võ môn,võ hồn,xem online tân tinh võ môn,võ hồn hd,xem tân tinh võ môn,võ hồn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,võ hồn,fist of fury,soul,xem phim fist of fury,soul,download fist of fury,soul,xem online fist of fury,soul hd,xem fist of fury,soul nhanh,tai phim fist of fury,soul