Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991)RSS Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991)
Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Trương Mẫn, Chung Chấn Đào, Thành Khuê An
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.
Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phạm Vỹ,Hoàng Linh

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Unknown2020-01-19 09:56:50

Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991)

a tinh một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến hồng kông để mưu sinh anh cùng sáng một gã lưu manh gia nhập võ đường tân tinh võ của sư phụ phúctân tinh võ môn,xem phim tân tinh võ môn,download tân tinh võ môn,xem online tân tinh võ môn hd,xem tân tinh võ môn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,fist of fury,xem phim fist of fury,download fist of fury,xem online fist of fury hd,xem fist of fury nhanh,tai phim fist of fury,châu tinh trì,trương mẫn,chung chấn đào,thành khuê an