Tân Hồng Lâu Mộng - The Dream Of Red Mansions Chưa Sub (2012)RSS Tân Hồng Lâu Mộng - The Dream Of Red Mansions Chưa Sub (2012)
Tân Hồng Lâu Mộng - The Dream Of Red Mansions
Diễn viên: Tưởng Mộng Tiệp, Dương Dương, Vu Tiêu Đồng, Cao Dương
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.
Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Án Nào Cũng Xử Witch At Court.Diễn Viên: Choi Ri Kim,Jeon Ik Ryung,Jeon Kwang,Leol

Án Nào Cũng Xử Witch At CourtChưa Sub Năm: 2017

những vụ án ly kỳ liên quan đến nạn lạm dục tình dục, và người đứng ra bảo vệ công lý chính là nữ công tố viên Ma Yi Deum (Jung Ryeo Won) và công sự Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min). Có kinh nghiệm 7 năm trong ngành, Yi Deum nếm trải đắng cay, thất bại và cả chiến thắng, huy hoàn

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Choi Ri Kim,Jeon Ik Ryung,Jeon Kwang,Leol

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox.Diễn Viên: Choi Ri Kim,Jeon Ik Ryung,Jeon Kwang,Leol

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Unknown2019-07-07 09:41:39

Tân Hồng Lâu Mộng - The Dream Of Red Mansions Chưa Sub (2012)

trong phiên bản lần này khi kết thúc phim nhà họ giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987 bảo ngọc và giả lan đi học khiến cho nhà họ giả lại có hy vọng vực dậy đạo diễn lý thiếu hồng cho biết nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do cao ngạc viết tiếp còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản tân hồng lâu mộng mớitân hồng lâu mộng,xem phim tân hồng lâu mộng,download tân hồng lâu mộng,xem online tân hồng lâu mộng hd,xem tân hồng lâu mộng nhanh,tai phim tân hồng lâu mộng,the dream of red mansions,xem phim the dream of red mansions,download the dream of red mansions,xem online the dream of red mansions hd,xem the dream of red mansions nhanh,tai phim the dream of red mansions,tưởng mộng tiệp,dương dương,vu tiêu đồng,cao dương