Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ - Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City Việt Sub (2021)RSS Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ - Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City Việt Sub (2021)
Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ - Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ án liên hoàn ở thành Tân Cô thời dân quốc, cảnh sát cũng phải bó tay vì không có bất cứ đầu mối nào về vụ án. Lúc này Trâu Thích và Đoạn Vu Hào là hai người chuyên dùng ‘phong thủy phá án’ đã quyết định điều ra sự thật bị che giấu đằng sau. Trong quá trình điều tra họ vô tình phát hiện sự việc có liên quan đến vụ án từ nhiều năm trước
Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Unknown2021-05-12 20:26:33

Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ - Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City Việt Sub (2021)

một vụ án liên hoàn ở thành tân cô thời dân quốc cảnh sát cũng phải bó tay vì không có bất cứ đầu mối nào về vụ án lúc này trâu thích và đoạn vu hào là hai người chuyên dùng ‘phong thủy phá án’ đã quyết định điều ra sự thật bị che giấu đằng sau trong quá trình điều tra họ vô tình phát hiện sự việc có liên quan đến vụ án từ nhiều năm trướctân cô kỳ đàm 1,ám thành sát cơ,xem phim tân cô kỳ đàm 1,ám thành sát cơ,download tân cô kỳ đàm 1,ám thành sát cơ,xem online tân cô kỳ đàm 1,ám thành sát cơ hd,xem tân cô kỳ đàm 1,ám thành sát cơ nhanh,tai phim tân cô kỳ đàm 1,ám thành sát cơ,tientsin strange tales 1,murder in dark city,xem phim tientsin strange tales 1,murder in dark city,download tientsin strange tales 1,murder in dark city,xem online tientsin strange tales 1,murder in dark city hd,xem tientsin strange tales 1,murder in dark city nhanh,tai phim tientsin strange tales 1,murder in dark city