Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love Thuyết Minh (2015)RSS Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love Thuyết Minh (2015)
Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love
Diễn viên: Trần Y Hàm, Đậu Kiêu, Dương Hựu Ninh, Tống Y Nhân, Vu Ba
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà Thanh, trở thành cung nữ tên Nhược Hy
Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Niên Thú Year Beast.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Niên Thú Year BeastViệt Sub Năm: 2020

Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.

Yêu Quái Trên Sông The River Monster.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Unknown2020-09-09 15:23:53

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love Thuyết Minh (2015)

được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của đồng hoa bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng trương tiểu văn trần y hàm ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà thanh trở thành cung nữ tên nhược hytân bộ bộ kinh tâm,xem phim tân bộ bộ kinh tâm,download tân bộ bộ kinh tâm,xem online tân bộ bộ kinh tâm hd,xem tân bộ bộ kinh tâm nhanh,tai phim tân bộ bộ kinh tâm,time to love,xem phim time to love,download time to love,xem online time to love hd,xem time to love nhanh,tai phim time to love,trần y hàm,đậu kiêu,dương hựu ninh,tống y nhân,vu ba