Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)RSS Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)
Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Hoàng Chí Vĩ, Hồng Trác Lập, Lâm Dư Hy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ, họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn. Thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Diễn viên chính: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tuỳ Đường, Trương Duệ Gia, Hoàng Chí Vĩ, Lâm Dư Hy, Hồng Trác Lập.
Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Unknown2020-10-26 16:35:54

Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)

chuyện tình của gái ế sở chi hà và chàng trai chín chắn vương đại thụ họ gặp gỡ yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu cuộc sống của các nhân vật bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại diễn viên chính chung hân đồng hạ quân tường tuỳ đường trương duệ gia hoàng chí vĩ lâm dư hy hồng trác lậptâm trạng khi yêu,xem phim tâm trạng khi yêu,download tâm trạng khi yêu,xem online tâm trạng khi yêu hd,xem tâm trạng khi yêu nhanh,tai phim tâm trạng khi yêu,tree in the river,xem phim tree in the river,download tree in the river,xem online tree in the river hd,xem tree in the river nhanh,tai phim tree in the river,chung hân đồng,hạ quân tường,hoàng chí vĩ,hồng trác lập,lâm dư hy