Tạm Biệt Paris - Adieu Paris Việt Sub (2013)RSS Tạm Biệt Paris - Adieu Paris Việt Sub (2013)
Tạm Biệt Paris - Adieu Paris
Diễn viên: Jessica Schwarz, Hans Werner Meyer, Sandrine Bonnaire
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như
Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Robert Loggia,Bruce Marchiano,Laurence Fuller

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Unknown2015-03-07 21:26:58

Tạm Biệt Paris - Adieu Paris Việt Sub (2013)

frank berndssen trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở berlin tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận hiện giờ anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư thụy sĩ với dây chuyền sản xuất tại pháp nếu mọi chuyện trót lọt frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc anh chỉ cần phía pháp đồng ý thỏa thuận và anh đang trên đường đến pháp vì việc đó ngay lúc làm thủ tục lên máy bay frank đã gặp nhiều việc không nhưtạm biệt paris,xem phim tạm biệt paris,download tạm biệt paris,xem online tạm biệt paris hd,xem tạm biệt paris nhanh,tai phim tạm biệt paris,adieu paris,xem phim adieu paris,download adieu paris,xem online adieu paris hd,xem adieu paris nhanh,tai phim adieu paris,jessica schwarz,hans werner meyer,sandrine bonnaire