Tài Xế Taxi - Taxi Driver Thuyết Minh (2021)RSS Tài Xế Taxi - Taxi Driver Thuyết Minh (2021)
Tài Xế Taxi - Taxi Driver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một công ty taxi bí mật có tên Rainbow Taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. Lee Je Hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm, hiện là tài xế taxi Kim Do Ki, người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạo.
Cưng Baby Season 1

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Truy Sát Kill It

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Unknown2021-06-12 17:59:55

Tài Xế Taxi - Taxi Driver Thuyết Minh (2021)

một công ty taxi bí mật có tên rainbow taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ lee je hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm hiện là tài xế taxi kim do ki người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạotài xế taxi,xem phim tài xế taxi,download tài xế taxi,xem online tài xế taxi hd,xem tài xế taxi nhanh,tai phim tài xế taxi,taxi driver,xem phim taxi driver,download taxi driver,xem online taxi driver hd,xem taxi driver nhanh,tai phim taxi driver