Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope Việt Sub (2011)RSS Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope Việt Sub (2011)
Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope
Diễn viên: Michel Piccoli, Nanni Moretti, Jerzy Stuhr
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.
Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Đánh Đổi Arbitrage.Diễn Viên: Richard Gere,Susan Sarandon,Tim Roth

Đánh Đổi ArbitrageViệt Sub Năm: 2012

Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình. Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ.Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Unknown2016-10-26 11:03:36

Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope Việt Sub (2011)

dù không phải là nhân vật được kỳ vọng đức hồng y melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của chúa nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng ðối với melvine đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịchta đã có giáo hoàng,xem phim ta đã có giáo hoàng,download ta đã có giáo hoàng,xem online ta đã có giáo hoàng hd,xem ta đã có giáo hoàng nhanh,tai phim ta đã có giáo hoàng,we have a pope,xem phim we have a pope,download we have a pope,xem online we have a pope hd,xem we have a pope nhanh,tai phim we have a pope,michel piccoli,nanni moretti,jerzy stuhr