Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy - A Girl Like Me Thuyết Minh (2021)RSS Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy - A Girl Like Me Thuyết Minh (2021)
Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy - A Girl Like Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nương ngang ngược Ban Họa (Quan Hiểu Đồng đóng) 3 lần bị từ hôn lại vô tình gặp gỡ công tử thanh cao lạnh lùng Dung Hà (Hầu Minh Hạo đóng), từ tình cờ gặp gỡ lại tạo nên tình yêu tuyệt đẹp.
Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren Jie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren JieThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 162/162)

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 21/21)

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.

Unknown2021-02-25 15:32:05

Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy - A Girl Like Me Thuyết Minh (2021)

cô nương ngang ngược ban họa quan hiểu đồng đóng 3 lần bị từ hôn lại vô tình gặp gỡ công tử thanh cao lạnh lùng dung hà hầu minh hạo đóng từ tình cờ gặp gỡ lại tạo nên tình yêu tuyệt đẹpta chính là cô nương như vậy,xem phim ta chính là cô nương như vậy,download ta chính là cô nương như vậy,xem online ta chính là cô nương như vậy hd,xem ta chính là cô nương như vậy nhanh,tai phim ta chính là cô nương như vậy,a girl like me,xem phim a girl like me,download a girl like me,xem online a girl like me hd,xem a girl like me nhanh,tai phim a girl like me