Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết Minh (2014)RSS Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết Minh (2014)
Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro
Diễn viên: Jamie Foxx, Andrew Garfield, Emma Stone, Sally Field
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.
Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Kẻ Thất Bại The Corruptor.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Unknown2015-09-13 19:43:27

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết Minh (2014)

trong phần 2 peter parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố new york xinh đẹp vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường bên cạnh đó anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới electro and the rhino andrew garfield tiếp tục đảm nhận vai peter parker bên cạnh emma watson trong vai cô bạn gái gwen stacey jamie foxx vào vai quái nhân electro và paul giamatti đóng the rhinosự trỗi dậy của người điện thuyết minh,xem phim sự trỗi dậy của người điện thuyết minh,download sự trỗi dậy của người điện thuyết minh,xem online sự trỗi dậy của người điện thuyết minh hd,xem sự trỗi dậy của người điện thuyết minh nhanh,tai phim sự trỗi dậy của người điện thuyết minh,the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,xem phim the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,download the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,xem online the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh hd,xem the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh nhanh,tai phim the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,jamie foxx,andrew garfield,emma stone,sally field