Sự Trở Lại Của Hanejiro - Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro Việt Sub (2001)RSS Sự Trở Lại Của Hanejiro - Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro Việt Sub (2001)
Sự Trở Lại Của Hanejiro - Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con robot được phái đi từ hành tinh Deka với mục đích sẽ xâm lăng Trái Đất cùng với con quái vật mạnh nhất tên là Unza. Khi đó, Hanejiro được hành tinh của mình gửi về lại Trái Đất nhưng khi đáp xuống lại rơi vào tay đám người từ hành tinh Meiji. Vậy liệu Hanejiro sẽ ra sao khi rơi vào tay đám người đó và Ultraman Dyna sẽ cứu Trái Đất bằng cách nào? Đón xem, Ultraman Dyna - Sự trở lại của Hanejiro.
Lịch Sử Manchester United The United Way

Lịch Sử Manchester United The United WayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện huyền thoại về một trong những đội thể thao mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Manchester United, từ khởi đầu khiêm tốn nhất cho đến thành công lớn với hơn 650 triệu người ủng hộ trên toàn thế giới.

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast Action

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast ActionViệt Sub Năm: 2004

Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Kamen Rider W Returns Kamen Rider Eternal

Kamen Rider W Returns Kamen Rider EternalViệt Sub Năm: 2010

Một cô gái tên Mina có siêu năng lực đột nhiên xuất hiện, tấn công W đòi trả thù cho KR Eternal a.k.a Daidou Katsumi. Cô ta kể về những người dân vô tội làm chuột bạch cho nghiên cứu về cách tạo ra chiến binh siêu năng lực, Quark của Dr. Prospect. Những người thất bại buộc phải chết mà không còn xác. Daidou đã ra tay bảo vệ những người dân đó và nhờ đó có được Lost Driver. Nhưng rốt cuộc Daidou và các thành viên NEVER cũng không bảo vệ đc họ và khiến họ chết. Chính sự việc đó đã khiến cho

Unknown2016-08-22 06:50:05

Sự Trở Lại Của Hanejiro - Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro Việt Sub (2001)

một con robot được phái đi từ hành tinh deka với mục đích sẽ xâm lăng trái đất cùng với con quái vật mạnh nhất tên là unza khi đó hanejiro được hành tinh của mình gửi về lại trái đất nhưng khi đáp xuống lại rơi vào tay đám người từ hành tinh meiji vậy liệu hanejiro sẽ ra sao khi rơi vào tay đám người đó và ultraman dyna sẽ cứu trái đất bằng cách nào đón xem ultraman dyna sự trở lại của hanejirosự trở lại của hanejiro,xem phim sự trở lại của hanejiro,download sự trở lại của hanejiro,xem online sự trở lại của hanejiro hd,xem sự trở lại của hanejiro nhanh,tai phim sự trở lại của hanejiro,ultraman dyna,the return of hanejiro,xem phim ultraman dyna,the return of hanejiro,download ultraman dyna,the return of hanejiro,xem online ultraman dyna,the return of hanejiro hd,xem ultraman dyna,the return of hanejiro nhanh,tai phim ultraman dyna,the return of hanejiro