Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Sweet Water Việt Sub (2013)RSS Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Sweet Water Việt Sub (2013)
Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Sweet Water
Diễn viên: Ed Harris, January Jones, Jason Isaacs
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên xinh đẹp của X-Men: First Class, January Jones đã khiến dân tình sốt “hầm hập” khi hình ảnh người đẹp ngực trần bắn súng.
Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Unknown2019-08-23 08:00:27

Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Sweet Water Việt Sub (2013)

nữ diễn viên xinh đẹp của x men first class january jones đã khiến dân tình sốt “hầm hập” khi hình ảnh người đẹp ngực trần bắn súngsự trả thù ngọt ngào,xem phim sự trả thù ngọt ngào,download sự trả thù ngọt ngào,xem online sự trả thù ngọt ngào hd,xem sự trả thù ngọt ngào nhanh,tai phim sự trả thù ngọt ngào,sweet water,xem phim sweet water,download sweet water,xem online sweet water hd,xem sweet water nhanh,tai phim sweet water,ed harris,january jones,jason isaacs