Sự Tích Hoang Dã - Wild Tales Việt Sub (2015)RSS Sự Tích Hoang Dã - Wild Tales Việt Sub (2015)
Sự Tích Hoang Dã - Wild Tales
Diễn viên: Liliana Ackerman, Luis Manuel Altamirano García, Alejandro Angelini
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wild Tales (Sự Tích Hoang Dã) là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối, sự trở lại của quá khứ, một bi kịch, hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngày.
Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Mảnh Đời Kỳ Lạ The Odd Life Of Timothy Green.Diễn Viên: Jennifer Garner,Joel Edgerton,Cj Adams

Mảnh Đời Kỳ Lạ The Odd Life Of Timothy GreenViệt Sub Năm: 2012

The Odd Life of Timothy Green(2012) là bộ phim kể về 2 vợ chồng hiếm muộn con. Sau bao nhiêu cách tốn bao nhiêu tiền đều vô ích, họ chỉ còn trông mong vào phép màu. Và rồi khi phép màu xuất hiện, họ có một đứa con đến từ cây cỏ. Tuy nhiên sau những hạnh phúc bất ngờ to lớn ban đầu, niềm hạnh phúc của gia đình dần dần trở nên bình thường với những mong muốn bình thường của mọi bậc cha mẹ với đứa con của mình. Họ quên rằng phép màu sẽ không tồn tại mãi mãi.......

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Unknown2016-06-07 17:57:29

Sự Tích Hoang Dã - Wild Tales Việt Sub (2015)

wild tales sự tích hoang dã là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối sự trở lại của quá khứ một bi kịch hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngàysự tích hoang dã,xem phim sự tích hoang dã,download sự tích hoang dã,xem online sự tích hoang dã hd,xem sự tích hoang dã nhanh,tai phim sự tích hoang dã,wild tales,xem phim wild tales,download wild tales,xem online wild tales hd,xem wild tales nhanh,tai phim wild tales,liliana ackerman,luis manuel altamirano garcía,alejandro angelini