Sự Thật Giả Dối - Lies Of Lies Việt Sub (2020)RSS Sự Thật Giả Dối - Lies Of Lies Việt Sub (2020)
Sự Thật Giả Dối - Lies Of Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.
Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Thám Tử Ma The Ghost Detective.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Thám Tử Ma The Ghost DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.

Unknown2020-10-28 15:53:12

Sự Thật Giả Dối - Lies Of Lies Việt Sub (2020)

kể về ji eun soo lee yoo ri con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình ji eun soo bị bắt vào tù cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái vì hoàn cảnh không thể nuôi con đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôisự thật giả dối,xem phim sự thật giả dối,download sự thật giả dối,xem online sự thật giả dối hd,xem sự thật giả dối nhanh,tai phim sự thật giả dối,lies of lies,xem phim lies of lies,download lies of lies,xem online lies of lies hd,xem lies of lies nhanh,tai phim lies of lies