Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019)RSS Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019)
Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Mã Đức Chung, Ngô Trấn Vũ, Trương Gia Huy
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?
Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Unknown2020-06-15 05:19:41

Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019)

để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất đội hình cảnh và nội gián hongkong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài trắng đen đúng sai không thể nhận bằng mắt thường sau cùng ai mới chính là nội giánsứ mệnh nội gián 2,xem phim sứ mệnh nội gián 2,download sứ mệnh nội gián 2,xem online sứ mệnh nội gián 2 hd,xem sứ mệnh nội gián 2 nhanh,tai phim sứ mệnh nội gián 2,line walker 2,xem phim line walker 2,download line walker 2,xem online line walker 2 hd,xem line walker 2 nhanh,tai phim line walker 2,cổ thiên lạc,mã đức chung,ngô trấn vũ,trương gia huy