Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2014)RSS Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2014)
Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Gary Oldman, Keri Russell, Andy
Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Unknown2020-07-28 12:56:43

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2014)

sau phần một của bộ phim loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình tuy nhiên quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ trái đất phim có sự tham gia của các diễn viên gary oldman keri russell andysự khởi đầu của hành tinh khỉ,xem phim sự khởi đầu của hành tinh khỉ,download sự khởi đầu của hành tinh khỉ,xem online sự khởi đầu của hành tinh khỉ hd,xem sự khởi đầu của hành tinh khỉ nhanh,tai phim sự khởi đầu của hành tinh khỉ,dawn of the planet of the apes,xem phim dawn of the planet of the apes,download dawn of the planet of the apes,xem online dawn of the planet of the apes hd,xem dawn of the planet of the apes nhanh,tai phim dawn of the planet of the apes