Sự Im Lặng Tuyệt Vời - The Great Silence Việt Sub (1968)RSS Sự Im Lặng Tuyệt Vời - The Great Silence Việt Sub (1968)
Sự Im Lặng Tuyệt Vời - The Great Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay súng câm bảo vệ một góa phụ trẻ và một nhóm người ngoài vòng pháp luật chống lại một nhóm sát thủ tiền thưởng vào mùa đông năm 1898, và một cuộc đấu tranh nghiệt ngã, căng thẳng diễn ra.
Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Unknown2020-08-27 14:40:16

Sự Im Lặng Tuyệt Vời - The Great Silence Việt Sub (1968)

một tay súng câm bảo vệ một góa phụ trẻ và một nhóm người ngoài vòng pháp luật chống lại một nhóm sát thủ tiền thưởng vào mùa đông năm 1898 và một cuộc đấu tranh nghiệt ngã căng thẳng diễn rasự im lặng tuyệt vời,xem phim sự im lặng tuyệt vời,download sự im lặng tuyệt vời,xem online sự im lặng tuyệt vời hd,xem sự im lặng tuyệt vời nhanh,tai phim sự im lặng tuyệt vời,the great silence,xem phim the great silence,download the great silence,xem online the great silence hd,xem the great silence nhanh,tai phim the great silence