Strike Witches 3 - Road To Berlin Việt Sub (2020)RSS Strike Witches 3 - Road To Berlin Việt Sub (2020)
Strike Witches 3 - Road To Berlin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.
Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1Thuyết Minh Năm: 2007 (Tập 18/18)

Chiến binh Bakuga là một serie truyền hình Nhật Bản, phim Chiến binh Bakugan nói về thế giới Vestroia. Thế giới này được giữ bởi sức mạnh của 2 linh thú Silent Core và Inginity Core. Chủ nhân của hai linh thú này là chị em Bakugan là Naga và Wavern. Tuy nhiên, Naga có tham vọng độc chiếm Vestroia nên đã sử dụng sức mạnh của Slient Core để tấn công chị mình, làm cho vùng đất này trở nên rất hỗn loạn và gây nguy hiểm cho trái đất. 7 bạn nhỏ gồm Dan, Shun, Runo, Marucho, Julie, Alice và Joe một

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Unknown2020-12-25 17:11:35

Strike Witches 3 - Road To Berlin Việt Sub (2020)

năm 1939 neuroi một vật thể không xác định tấn công vào trái đất để chống lại neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là strike unit và một lực lượng có tên strike witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đấtstrike witches 3,xem phim strike witches 3,download strike witches 3,xem online strike witches 3 hd,xem strike witches 3 nhanh,tai phim strike witches 3,road to berlin,xem phim road to berlin,download road to berlin,xem online road to berlin hd,xem road to berlin nhanh,tai phim road to berlin