Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem Việt Sub (2001)RSS Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem Việt Sub (2001)
Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?
Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Nếu Như Yêu Perhaps LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/10)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 37/40)

chương trình cũng sẽ là chuyến du ký thú vị của 4 thành viên với tư cách là 4 nhân vật trong một bộ truyện kinh điển của Trung Quốc " Tây Du Ký". Cả 4 thành viên sẽ có hành trình khám phá các vùng miền khác nhau của Trung Quốc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, với những điều kiện và thử thách của chương trình đưa ra, qua đó mang đến cho người xem một chương trình giải trí kết hợp du lịch hoàn toàn mới mẻ.

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện Kyoryuger.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện KyoryugerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới - quân đoàn Deboss. Torin - một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là pin Juuden, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận

Unknown2014-10-23 13:59:26

Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem Việt Sub (2001)

strawberry on the shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích nhưng nếu bạn tinh í ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm sos vậy tại sao lại là sosstrawberry on the shortcake,xem phim strawberry on the shortcake,download strawberry on the shortcake,xem online strawberry on the shortcake hd,xem strawberry on the shortcake nhanh,tai phim strawberry on the shortcake,dâu tây trên bánh kem,xem phim dâu tây trên bánh kem,download dâu tây trên bánh kem,xem online dâu tây trên bánh kem hd,xem dâu tây trên bánh kem nhanh,tai phim dâu tây trên bánh kem