Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)RSS Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)
Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand
Diễn viên: Andy Whitfield, Lucy Lawless, Manu Bennett
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.
Hatfields Và Mccoys Hatfields And Mccoys.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Hatfields Và Mccoys Hatfields And MccoysViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/3)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen Guan.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen GuanThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 82/82)

Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Unknown2020-10-21 17:44:50

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)

spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường la mã nổi tiếng cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế la mãspartacus,máu và cát phần 1,xem phim spartacus,máu và cát phần 1,download spartacus,máu và cát phần 1,xem online spartacus,máu và cát phần 1 hd,xem spartacus,máu và cát phần 1 nhanh,tai phim spartacus,máu và cát phần 1,spartacus,blood and sand,xem phim spartacus,blood and sand,download spartacus,blood and sand,xem online spartacus,blood and sand hd,xem spartacus,blood and sand nhanh,tai phim spartacus,blood and sand,andy whitfield,lucy lawless,manu bennett