Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ Việt Sub (2018)RSS Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ Việt Sub (2018)
Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.
Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Heroman ヒーローマン

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu Yaiba.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu YaibaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 52/52)

Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh. Câu chuyện bắt đầu khi Yaiba tập luyện để trở thành một samurai trong khu rừng già với cha và hai người bạn động vật, Kagetora và Shonosuke. Khi đến thời điểm thích hợp, cha của Yaiba thông báo rằng cậu đã sẵn sàng trở lại Nhật Bản và hướng dẫn cậu tìm một người bạn cũ và đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh của

Unknown2018-10-23 04:01:06

Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ Việt Sub (2018)

câu chuyện đặt bối cảnh tại onomichi hiroshima năm 20xx khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển vì thế bộ thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian liên minh thủy sản vũ trụ onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không giansora to umi no aida,xem phim sora to umi no aida,download sora to umi no aida,xem online sora to umi no aida hd,xem sora to umi no aida nhanh,tai phim sora to umi no aida,ソラとウミのアイダ,xem phim ソラとウミのアイダ,download ソラとウミのアイダ,xem online ソラとウミのアイダ hd,xem ソラとウミのアイダ nhanh,tai phim ソラとウミのアイダ