Soniani: Soni-Ani - Super Sonico The Animation Việt Sub (2014)RSS Soniani: Soni-Ani - Super Sonico The Animation Việt Sub (2014)
Soniani: Soni-Ani - Super Sonico The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một seri của Super Sonico, linh vật của sự kiện “Nitro Super Sonico” được tổ chức tại Nitroplus
Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Unknown2019-07-14 08:17:23

Soniani: Soni-Ani - Super Sonico The Animation Việt Sub (2014)

một seri của super sonico linh vật của sự kiện “nitro super sonico” được tổ chức tại nitroplussoniani,soni,ani,xem phim soniani,soni,ani,download soniani,soni,ani,xem online soniani,soni,ani hd,xem soniani,soni,ani nhanh,tai phim soniani,soni,ani,super sonico the animation,xem phim super sonico the animation,download super sonico the animation,xem online super sonico the animation hd,xem super sonico the animation nhanh,tai phim super sonico the animation