Song Thế Thanh Xà - Twin Green Snake Việt Sub (2019)RSS Song Thế Thanh Xà - Twin Green Snake Việt Sub (2019)
Song Thế Thanh Xà - Twin Green Snake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu từ ngôi nhà băng được bao bọc bởi Lạc Xuyên. Linh hồn của thế giới được dành cho ngôi nhà băng, và chiếc phà được sử dụng để tìm kiếm trên sông. Thanh Xà bị sấm sét giáng xuống Lạc Xuyên và được Thần Long giải cứu
Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Unknown2021-02-15 14:01:57

Song Thế Thanh Xà - Twin Green Snake Việt Sub (2019)

bắt đầu từ ngôi nhà băng được bao bọc bởi lạc xuyên linh hồn của thế giới được dành cho ngôi nhà băng và chiếc phà được sử dụng để tìm kiếm trên sông thanh xà bị sấm sét giáng xuống lạc xuyên và được thần long giải cứusong thế thanh xà,xem phim song thế thanh xà,download song thế thanh xà,xem online song thế thanh xà hd,xem song thế thanh xà nhanh,tai phim song thế thanh xà,twin green snake,xem phim twin green snake,download twin green snake,xem online twin green snake hd,xem twin green snake nhanh,tai phim twin green snake