Sống Thật - Looking The Movie Việt Sub (2016)RSS Sống Thật - Looking The Movie Việt Sub (2016)
Sống Thật - Looking The Movie
Diễn viên: Jonathan Groff, Frankie J Alvarez, Murray Bartlett, Lauren Weedman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.
Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Cuộc Thi Gây Cấn Exam.Diễn Viên: Adar Beck,Gemma Chan And Nathalie Cox

Cuộc Thi Gây Cấn ExamViệt Sub Năm: 2009

Các ứng cử viên cuối cùng cho một công việc của công ty rất mong muốn được kết với nhau trong một phòng thi và cho một bài kiểm tra rất đơn giản và khó hiểu căng thẳng mà bắt đầu làm sáng tỏ.

Chú Gấu Ted Ted.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mila Kunis,Seth Macfarlane,Joel Mchale,Giovanni Ribisi,Patrick Warburton,Matt

Chú Gấu Ted TedViệt Sub Năm: 2012

Ted là câu chuyện kể về John Bennett (Mark Wahlberg) và chú gấu Ted. Khi còn nhỏ, trong một đêm Giáng sinh cô đơn không có bạn bè, John đã ước chú gấu bông Ted có thể biết hành động như con người và trở thành một người bạn thực sự của mình. Điều ước khi gặp một ngôi sao băng nhanh chóng trở thành hiện thực. John và Ted trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm ngày một gắn bó. Tuy nhiên, khi John trưởng thành thì mọi thứ thay đổi… Đây là phim điện ảnh đầu tay của Seth MacFarlane - tác

Unknown2020-07-03 15:51:34

Sống Thật - Looking The Movie Việt Sub (2016)

patrick jonathan groff quyết định bỏ lại thành phố san francisco thân thuộc để chuyển đến colorado nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa patrick quay trở lạisống thật,xem phim sống thật,download sống thật,xem online sống thật hd,xem sống thật nhanh,tai phim sống thật,looking the movie,xem phim looking the movie,download looking the movie,xem online looking the movie hd,xem looking the movie nhanh,tai phim looking the movie,jonathan groff,frankie j alvarez,murray bartlett,lauren weedman