Sóng Ngầm - The Wave: Die Welle Việt Sub (2008)RSS Sóng Ngầm - The Wave: Die Welle Việt Sub (2008)
Sóng Ngầm - The Wave: Die Welle
Diễn viên: Frederick Lau, Max Riemelt, Jennifer Ulrich
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.
Mưu Cầu Hạnh Phúc The Pursuit Of Happyness.Diễn Viên: Will Smith,Thandie Newton,Jaden Smith,Brian Howe

Mưu Cầu Hạnh Phúc The Pursuit Of HappynessViệt Sub Năm: 2006

The Pursuit of Happiness là câu chuyện có thật đã được đưa lên màn bạc. The Pursuit of Happiness xoay quanh nhân vật Chris Gardner một người bán hàng không gặp may thất bại trong kinh doanh, nợ nần chồng chất, vợ bỏ, bị đuổi khỏi nhà do không trả được tiền thuê tất cả mọi cánh cửa dường như đã đóng sập với Chris nhưng với lòng quyết tâm, ý chí sắt đá và đặc biệt là cậu con trai Christopher đã trở thành động lực thôi thúc Chris vươn lên.The Pursuit of Happiness giống như chính cái tên của nó,

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Con Dê Tế Thần The Goat.Diễn Viên: Pierre Richard,Gerard Depardieu,Pedro Armendariz,Jorge Luke,Michel Fortin

Con Dê Tế Thần The GoatViệt Sub Năm: 1981

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Unknown2020-06-07 13:06:50

Sóng Ngầm - The Wave: Die Welle Việt Sub (2008)

để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế một thầy giáo wenger đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này với người đứng đầu là thầy với những chiếc áo trắng với cả cách chào và với cái tên die welle the wave một nhóm những học sinh tham gia thí nghiệm của wenger được hình thànhsóng ngầm,xem phim sóng ngầm,download sóng ngầm,xem online sóng ngầm hd,xem sóng ngầm nhanh,tai phim sóng ngầm,the wave,die welle,xem phim the wave,die welle,download the wave,die welle,xem online the wave,die welle hd,xem the wave,die welle nhanh,tai phim the wave,die welle,frederick lau,max riemelt,jennifer ulrich