Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014)RSS Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014)
Sống Lại - Rudderless
Diễn viên: Billy Crudup, Anton Yelchin, Felicity Huffman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.
Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Bob Dylan,Allen Ginsberg,Patti Smith,Martin Von Haselberg,Scarlet Rivera

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending Story.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending StoryViệt Sub Năm: 2012

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn

Unknown2020-11-04 11:20:33

Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014)

nội dung phim sống lại rudderless 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơisống lại,xem phim sống lại,download sống lại,xem online sống lại hd,xem sống lại nhanh,tai phim sống lại,rudderless,xem phim rudderless,download rudderless,xem online rudderless hd,xem rudderless nhanh,tai phim rudderless,billy crudup,anton yelchin,felicity huffman