Song Kiếp Đào Hoa - 2 Loves 2 Spirits Thuyết Minh (2015)RSS Song Kiếp Đào Hoa - 2 Loves 2 Spirits Thuyết Minh (2015)
Song Kiếp Đào Hoa - 2 Loves 2 Spirits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một cặp vợ chồng mới cưới, Anawat (Beam Kawee Tunjararuk) và Nuchwara (Peak Pattarasaya Kreursuwansiri) háo hức tìm cho mình một tổ ấm riêng.Họ tìm thấy một ngôi nhà trống được bán lại với giá rất rẻ do bị đồn rằng có ma ám.
Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Tuổi 20 Twenty Years Old.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Tuổi 20 Twenty Years OldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Hwang Joon-hyeok phụ trách chỉ đạo, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là Lee KiKwang, Lee DaIn, Kim DongSuk.... Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Unknown2020-10-25 19:11:30

Song Kiếp Đào Hoa - 2 Loves 2 Spirits Thuyết Minh (2015)

là một cặp vợ chồng mới cưới anawat beam kawee tunjararuk và nuchwara peak pattarasaya kreursuwansiri háo hức tìm cho mình một tổ ấm riênghọ tìm thấy một ngôi nhà trống được bán lại với giá rất rẻ do bị đồn rằng có ma ámsong kiếp đào hoa,xem phim song kiếp đào hoa,download song kiếp đào hoa,xem online song kiếp đào hoa hd,xem song kiếp đào hoa nhanh,tai phim song kiếp đào hoa,2 loves 2 spirits,xem phim 2 loves 2 spirits,download 2 loves 2 spirits,xem online 2 loves 2 spirits hd,xem 2 loves 2 spirits nhanh,tai phim 2 loves 2 spirits