Sóng Gió Chính Trường Phần 4 - House Of Cards Season 4 Việt Sub (2016)RSS Sóng Gió Chính Trường Phần 4 - House Of Cards Season 4 Việt Sub (2016)
Sóng Gió Chính Trường Phần 4 - House Of Cards Season 4
Diễn viên: Kevin Spacey, Michel Gill, Robin Wright
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình chính trị Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Thiết lập trong ngày hiện tại Washington, DC, House of Cards là câu chuyện về Frank Underwood, đảng Dân chủ từ huyện Quốc hội lần thứ 5 của South Carolina và Nhà Đa Whip người, sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của Nhà nước, quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anh
Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty Hunter.Diễn Viên: Shang Jin Lie Ren,Giang Khải Đồng,Lý Dịch Phong,Thư Sướng,Tiễn Vịnh Thần,Trần Hiểu

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy Kaew.Diễn Viên: Kumawat Perawat,Singha Sonya,Pichitra Nahathai

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy KaewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/??)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Unknown2016-03-29 16:33:06

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 - House Of Cards Season 4 Việt Sub (2016)

một bộ phim truyền hình chính trị mỹ phát triển và sản xuất bởi beau willimon thiết lập trong ngày hiện tại washington dc house of cards là câu chuyện về frank underwood đảng dân chủ từ huyện quốc hội lần thứ 5 của south carolina và nhà đa whip người sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của nhà nước quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anhsóng gió chính trường phần 4,xem phim sóng gió chính trường phần 4,download sóng gió chính trường phần 4,xem online sóng gió chính trường phần 4 hd,xem sóng gió chính trường phần 4 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 4,house of cards season 4,xem phim house of cards season 4,download house of cards season 4,xem online house of cards season 4 hd,xem house of cards season 4 nhanh,tai phim house of cards season 4,kevin spacey,michel gill,robin wright