Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)RSS Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)
Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family
Diễn viên: Trương Gia Huy, Angela Baby, Huỳnh Tử Hoa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.
Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love Actually

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Bộ Phi Yên bỏ mặc chức tước quan chỉ huy 3000 ngự lâm quân, 1 lòng theo đại sư hàng ma Đế Thích Thiên học đạo với mong muốn diệt trừ yêu ma bảo vệ bách tính. Oái oăm thay chàng học mãi mà ko bắt được con yêu quái nào cho đến khi gặp được mỹ nữ Nhiếp Thanh Trần , một đặc vệ bí mật với pháp lực cao cường.

Đêm Mở Màn Opening Night

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Những Điều Ước Đổi Đời Wished.Diễn Viên: Diêm Ni,Hạ Vũ,Phan Bâng Long

Những Điều Ước Đổi Đời WishedThuyết Minh Năm: 2017

Đã 30 tuổi đầu nhưng Mã Phấn Đấu vẫn là kẻ thất bại trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Tưởng chừng cuộc đời anh sẽ mãi mãi một màu u ám nhưng đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ tự xưng mình là “Thổ Địa Bà” và đời giúp anh thực hiện mười chín điều ước ngẫu nhiên hài hước mà anh đã ước trong đời thành sự thật...

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor.Diễn Viên: Diêm Ni,Hạ Vũ,Phan Bâng Long

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Unknown2020-03-08 17:10:57

Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở hong kong thông qua bốn con người lung một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một nămsống chung tạm thời,xem phim sống chung tạm thời,download sống chung tạm thời,xem online sống chung tạm thời hd,xem sống chung tạm thời nhanh,tai phim sống chung tạm thời,temporary family,xem phim temporary family,download temporary family,xem online temporary family hd,xem temporary family nhanh,tai phim temporary family,trương gia huy,angela baby,huỳnh tử hoa