Sinners Of The System Case.3: Psycho - Psycho-Pass Ss Case 3: Onshuu No Kanata Ni Việt Sub (2019)RSS Sinners Of The System Case.3: Psycho - Psycho-Pass Ss Case 3: Onshuu No Kanata Ni Việt Sub (2019)
Sinners Of The System Case.3: Psycho - Psycho-Pass Ss Case 3: Onshuu No Kanata Ni
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự cố ở Liên minh Đông Nam Á (SEAUn) năm 2116, Shinya Kogami tiếp tục hành trình mơ hồ của mình. Trong một quốc gia Nam Á nhỏ bé, Kogami giải cứu một chiếc xe buýt của những người tị nạn bị tấn công bởi lực lượng du kích vũ trang. Trong số những người tị nạn có một cô gái trẻ tên là Tenzin, người cầu xin Kogami dạy cô cách trả thù kẻ thù.
Omoide Present Yama No Susume Ova

Omoide Present Yama No Susume OvaViệt Sub Năm: 2017

Aoi and Hinata look at photos full of memories from the various mountains they have climbed up to now. Suddenly, Hinata opens a treasure chest in Aois room and finds awkward handmade accessories. With that as a trigger, Hinata recalls the childhood she spent together with Aoi.

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: Overture

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: OvertureViệt Sub Năm: 2004

Sau chiến thắng của Thánh Hữu chống lại Hades, Seiya bị thương và bất động trên ghế bánh xe mà không có cơ hội phục hồi. Em gái của Athena, Artemis, Nữ thần mặt trăng và em gái sinh đôi của Apollo, đã đưa ra một đề xuất phức tạp - để khôi phục lại sức khỏe thể chất của Seiya để đổi lấy quyền tối cao của Sanctuary.

Nep No Natsuyasumi Choujigen Game Neptune The Animation

Nep No Natsuyasumi Choujigen Game Neptune The AnimationViệt Sub Năm: 2019

Sao Hải Vương và những người bạn của cô ghé thăm Watashi no Natsuyasumi Yama (Núi nghỉ hè của tôi) tràn ngập thiên nhiên để tận hưởng kỳ nghỉ hè của họ. Bốn nữ thần, những người tụ tập sau một thời gian dài, đang có một thời gian vui vẻ như bình thường

Unknown2019-11-07 13:18:11

Sinners Of The System Case.3: Psycho - Psycho-Pass Ss Case 3: Onshuu No Kanata Ni Việt Sub (2019)

sau sự cố ở liên minh đông nam á seaun năm 2116 shinya kogami tiếp tục hành trình mơ hồ của mình trong một quốc gia nam á nhỏ bé kogami giải cứu một chiếc xe buýt của những người tị nạn bị tấn công bởi lực lượng du kích vũ trang trong số những người tị nạn có một cô gái trẻ tên là tenzin người cầu xin kogami dạy cô cách trả thù kẻ thùsinners of the system case3,psycho,xem phim sinners of the system case3,psycho,download sinners of the system case3,psycho,xem online sinners of the system case3,psycho hd,xem sinners of the system case3,psycho nhanh,tai phim sinners of the system case3,psycho,psycho,pass ss case 3,onshuu no kanata ni,xem phim psycho,pass ss case 3,onshuu no kanata ni,download psycho,pass ss case 3,onshuu no kanata ni,xem online psycho,pass ss case 3,onshuu no kanata ni hd,xem psycho,pass ss case 3,onshuu no kanata ni nhanh,tai phim psycho,pass ss case 3,onshuu no kanata ni