Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016)RSS Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016)
Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.
Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Danh Ca Amy Winehouse Amy.Diễn Viên: Amy Winehouse,Tyler James,Jonathan Ross,Mitch Winehou,Bobby Womack,Lauren Gilbert

Danh Ca Amy Winehouse AmyViệt Sub Năm: 2015

tài liệu Anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh Amy Winehouse. Tác phẩm của đạo diễn Asif Kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi Winehouse 14 tuổi, tới khi cô bước vào âm nhạc, giành được thành công thương mại từ album đầu tay - Frank (2003), nổi danh toàn cầu khi ra mắt album bán chạy nhất thập kỷ ở Anh - Back to Black (2006).​

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Thanh Toán Trùm Mafia Kill The Irishman.Diễn Viên: Ray Stevenson,Vincent Donofrio,Val Kilmer,Christopher Walken,Linda Cardellini,Tony Darrow,Robert

Thanh Toán Trùm Mafia Kill The IrishmanChưa Sub Năm: 2011

Trong phim lấy bối cảnh năm 1976, Cleveland - Ohio, một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen Ailen Danny Grenne và mafia Ý khi Greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại Cleveland.

Unknown2016-12-24 03:48:15

Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016)

lấy bối cảnh những năm 1980 bộ phim hài everybody wants some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như zoey deutch tyler hoechlin ryan guzman và blake jennersinh viên siêu quậy,xem phim sinh viên siêu quậy,download sinh viên siêu quậy,xem online sinh viên siêu quậy hd,xem sinh viên siêu quậy nhanh,tai phim sinh viên siêu quậy,everybody wants some,xem phim everybody wants some,download everybody wants some,xem online everybody wants some hd,xem everybody wants some nhanh,tai phim everybody wants some