Siêu Tốc Độ - Overdrive Thuyết Minh (2017)RSS Siêu Tốc Độ - Overdrive Thuyết Minh (2017)
Siêu Tốc Độ - Overdrive
Diễn viên: Simon Abkarian, Gaia Weiss, Scott Eastwood, Ana De Armas, Freddie Thorp
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.
Ám Hoa The Longest Nite

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Unknown2020-11-04 10:29:09

Siêu Tốc Độ - Overdrive Thuyết Minh (2017)

andrew và garret foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường thật không may chiếc xe họ mới ăn cắp một chiếc bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia jacomo moriersiêu tốc độ,xem phim siêu tốc độ,download siêu tốc độ,xem online siêu tốc độ hd,xem siêu tốc độ nhanh,tai phim siêu tốc độ,overdrive,xem phim overdrive,download overdrive,xem online overdrive hd,xem overdrive nhanh,tai phim overdrive,simon abkarian,gaia weiss,scott eastwood,ana de armas,freddie thorp