Siêu Nhiên Phần 12 - Supernatural Season 12 Việt Sub (2016)RSS Siêu Nhiên Phần 12 - Supernatural Season 12 Việt Sub (2016)
Siêu Nhiên Phần 12 - Supernatural Season 12
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của hai anh em nhà Winchester rong rủi trên khắp nước Mỹ để tiêu diệt quỷ và những hình thái siêu nhiên khác.
Đạo Mộ Bút Ký Trùng Khởi: Cực Hải Thính Lôi Phần 2 The Lost Tomb Reunion: The Sound Of The Providence 2

Đạo Mộ Bút Ký Trùng Khởi: Cực Hải Thính Lôi Phần 2 The Lost Tomb Reunion: The Sound Of The Providence 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

Ngô Tà nhận được một tin nhắn bí ẩn và lời chúc mừng năm mới từ chiếc điện thoại cũ của chú Ba . Tin nhắn đưa anh đến bảo tàng khí tượng Bắc Cực ở Nam Kinh . Lần theo manh mối của chú Ba Ngô Tam Tỉnh để lại anh đã đến một ngôi mộ có liên quan đến việc ” nghe sấm ” và khám phá ra được một truyền thuyết cổ xa xưa

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Con Tàu Mất Tích The Terror.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Con Tàu Mất Tích The TerrorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, The Terror tập trung vào chuyến hành trình đầy nguy hiểm của Hải quân Hoàng gia Anh. Cụ thể, vào năm 1845, chuẩn đô đốc John Franklin và đoàn thủy thủ rời Vương quốc Anh đến Bắc Cực trên hai con tàu HMS Erebus và HMS Terror. Mục đích của chuyến đi này là tìm ra tuyến đường biển từ khu vực Bắc Cực thuộc Canada tới phương Đông.

Unknown2019-12-25 15:26:43

Siêu Nhiên Phần 12 - Supernatural Season 12 Việt Sub (2016)

kể về câu chuyện của hai anh em nhà winchester rong rủi trên khắp nước mỹ để tiêu diệt quỷ và những hình thái siêu nhiên khácsiêu nhiên phần 12,xem phim siêu nhiên phần 12,download siêu nhiên phần 12,xem online siêu nhiên phần 12 hd,xem siêu nhiên phần 12 nhanh,tai phim siêu nhiên phần 12,supernatural season 12,xem phim supernatural season 12,download supernatural season 12,xem online supernatural season 12 hd,xem supernatural season 12 nhanh,tai phim supernatural season 12