Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia - Superman/batman: Public Enemies Việt Sub (2009)RSS Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia - Superman/batman: Public Enemies Việt Sub (2009)
Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia - Superman/batman: Public Enemies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hoạt hình về Người Dơi và Siêu Nhân. Trong phần này, nói về cuộc chiến của họ khi Lex Luthor được bầu làm Tổng thống Mỹ, ông đã cáo buộc Superman là kẻ thù, buộc Superman làm sao để phá vỡ sao băng Kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất. Superman sẽ hành động thế nào?
Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2.Diễn Viên: Chen Guang,Ma Haolun,Wan Danqing

Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2Việt Sub Năm: 2008

Open Season là câu chuyện của chú gấu xám tên Boog do Betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn. Vào một ngày, chú gấu Boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc, ốm nhom, và có cái tật hay nói nhanh tên là Elliot. Cũng vì thế mà Boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu Elliot.Trong rừng sâu, dưới sự chở che và dẫn dắt của Elliot, Boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã, phải tập những kỷ năng để sinh tồn, phải

Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Unknown2020-06-29 16:33:53

Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia - Superman/batman: Public Enemies Việt Sub (2009)

hoạt hình về người dơi và siêu nhân trong phần này nói về cuộc chiến của họ khi lex luthor được bầu làm tổng thống mỹ ông đã cáo buộc superman là kẻ thù buộc superman làm sao để phá vỡ sao băng kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất superman sẽ hành động thế nàosiêu nhânngười dơi đại chiến,kẻ thù quốc gia,xem phim siêu nhânngười dơi đại chiến,kẻ thù quốc gia,download siêu nhânngười dơi đại chiến,kẻ thù quốc gia,xem online siêu nhânngười dơi đại chiến,kẻ thù quốc gia hd,xem siêu nhânngười dơi đại chiến,kẻ thù quốc gia nhanh,tai phim siêu nhânngười dơi đại chiến,kẻ thù quốc gia,supermanbatman,public enemies,xem phim supermanbatman,public enemies,download supermanbatman,public enemies,xem online supermanbatman,public enemies hd,xem supermanbatman,public enemies nhanh,tai phim supermanbatman,public enemies