Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus Việt Sub (2004)RSS Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus Việt Sub (2004)
Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/37)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.
Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong HiệpViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Phần 26 của series nổi tiếng Super Sentai Ở Học viện Ninja của Nhẫn phong, có ba học viên không phải xuất sắc lắm.Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm Ninja bóng tối có tên là Jakanja tấn công trường, giết hầu hết học sinh. Thầy của trường, Mugensai, tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành Hurricanger chống lại Jakanja.

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Unknown2018-12-27 10:49:26

Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus Việt Sub (2004)

nằm trong chương trình dài tập của ultra phim ultraman nexus nằm vị trí thứ 20 nó được sản xuất bởi tsuburaya productions và phát sóng đầu tiên trên kênh tokyo broadcasting system từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn dvdsiêu nhân ultraman nexus,xem phim siêu nhân ultraman nexus,download siêu nhân ultraman nexus,xem online siêu nhân ultraman nexus hd,xem siêu nhân ultraman nexus nhanh,tai phim siêu nhân ultraman nexus,ultraman nexus,xem phim ultraman nexus,download ultraman nexus,xem online ultraman nexus hd,xem ultraman nexus nhanh,tai phim ultraman nexus