Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)RSS Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)
Siêu Nhân Thời Đại - Superman
Diễn viên: Christopher Reeve, Margot Kidder, Gene Hackman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của Krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm, nhà khoa học Jor-El có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua Kryptonian: Ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình Kal-El Trái đất.
Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell.Diễn Viên: Edward Snowden,Glenn Greenwald,William Binney,Jacob Appelbaum

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Edward Snowden,Glenn Greenwald,William Binney,Jacob Appelbaum

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Unknown2020-07-05 11:39:14

Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)

không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm nhà khoa học jor el có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua kryptonian ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình kal el trái đấtsiêu nhân thời đại,xem phim siêu nhân thời đại,download siêu nhân thời đại,xem online siêu nhân thời đại hd,xem siêu nhân thời đại nhanh,tai phim siêu nhân thời đại,superman,xem phim superman,download superman,xem online superman hd,xem superman nhanh,tai phim superman,christopher reeve,margot kidder,gene hackman