Siêu Nhân Quần Sịp - Hk: Hentai Kamen Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Quần Sịp - Hk: Hentai Kamen Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Quần Sịp - Hk: Hentai Kamen
Diễn viên: Shunsuke Daitô, Narushi Ikeda, Nana Katase, Tsuyoshi Muro
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyosuke là một học sinh cấp 3. Cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là Aiko. Trong một lần giải cứu Aiko trước bọn cướp, không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha. Sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành Siêu Nhân Quần Sịp trừ gian diệt bạo.
Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Quốc Sản 007 From Beijing With Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Quốc Sản 007 From Beijing With LoveThuyết Minh Năm: 1994

Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Ngập Vốn Bankrolled.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Unknown2016-03-13 16:38:33

Siêu Nhân Quần Sịp - Hk: Hentai Kamen Việt Sub (2013)

kyosuke là một học sinh cấp 3 cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là aiko trong một lần giải cứu aiko trước bọn cướp không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành siêu nhân quần sịp trừ gian diệt bạosiêu nhân quần sịp,xem phim siêu nhân quần sịp,download siêu nhân quần sịp,xem online siêu nhân quần sịp hd,xem siêu nhân quần sịp nhanh,tai phim siêu nhân quần sịp,hk,hentai kamen,xem phim hk,hentai kamen,download hk,hentai kamen,xem online hk,hentai kamen hd,xem hk,hentai kamen nhanh,tai phim hk,hentai kamen,shunsuke daitô,narushi ikeda,nana katase,tsuyoshi muro