Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)RSS Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)
Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.
Các Vị Thần Ai Cập Gods Of Egypt

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of EgyptThuyết Minh Năm: 2016

Vốn được tạo cảm hứng bởi truyền thuyết về các vị thần cổ đại của Ai cập, phép thuật, quái vật, thần và lãnh chúa điên xuất hiện khắp các cung điện và kim tự tháp ở thung lũng của dòng sông Nile sẽ là 1 cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Tái Sinh Realive

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Đồi Địa Đàng Paradise Hills.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Unknown2021-01-02 19:03:35

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)

kể về hai mươi năm trước một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch hoa trường học huang zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ li mosensiêu nhân nhà ổ chuột,xem phim siêu nhân nhà ổ chuột,download siêu nhân nhà ổ chuột,xem online siêu nhân nhà ổ chuột hd,xem siêu nhân nhà ổ chuột nhanh,tai phim siêu nhân nhà ổ chuột,the ghetto superman,xem phim the ghetto superman,download the ghetto superman,xem online the ghetto superman hd,xem the ghetto superman nhanh,tai phim the ghetto superman