Siêu Nhân Hủy Diệt - Kamen Rider Ooo Việt Sub (2010)RSS Siêu Nhân Hủy Diệt - Kamen Rider Ooo Việt Sub (2010)
Siêu Nhân Hủy Diệt - Kamen Rider Ooo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamen Rider OOO (Nhật: 仮面ライダーOOO(オーズ) Kamen Raidā Ōzu?) sẽ là loạt phim thứ 12 thuộc dòng phim Kamen Rider Series thời Heisei, và là thứ 21 trong tổng thể. Loạt phim được dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 5 tháng 9, 2010, một tuần sau tập cuối của Kamen Rider Double,[1] và đồng hành với loạt phim Tensou Sentai Goseiger trong Super Hero Time. Nhân vật chính của bộ phim đã từng xuất hiện trong một tiểu cảnh của phim điện ảnh Kamen Rider Double Forever: A to Z/Gaia Memory Số phận. Câu khẩu hiệu của
Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Unknown2014-06-22 13:53:15

Siêu Nhân Hủy Diệt - Kamen Rider Ooo Việt Sub (2010)

kamen rider ooo nhật 仮面ライダーooo(オーズ) kamen raidā ōzu sẽ là loạt phim thứ 12 thuộc dòng phim kamen rider series thời heisei và là thứ 21 trong tổng thể loạt phim được dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 5 tháng 9 2010 một tuần sau tập cuối của kamen rider double 1 và đồng hành với loạt phim tensou sentai goseiger trong super hero time nhân vật chính của bộ phim đã từng xuất hiện trong một tiểu cảnh của phim điện ảnh kamen rider double forever a to zgaia memory số phận câu khẩu hiệu củasiêu nhân hủy diệt,xem phim siêu nhân hủy diệt,download siêu nhân hủy diệt,xem online siêu nhân hủy diệt hd,xem siêu nhân hủy diệt nhanh,tai phim siêu nhân hủy diệt,kamen rider ooo,xem phim kamen rider ooo,download kamen rider ooo,xem online kamen rider ooo hd,xem kamen rider ooo nhanh,tai phim kamen rider ooo