Siêu Nhân Đã Về Phần 2 - Superman Is Back China  Season 2 Việt Sub (2015)RSS Siêu Nhân Đã Về Phần 2 - Superman Is Back China  Season 2 Việt Sub (2015)
Siêu Nhân Đã Về Phần 2 - Superman Is Back China Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Season 2 của chương trình trở lại với sự tham gia của bố con Giả Nãi Lượng - con gái Hinh Nhi, Lý Tiểu Bằng - con gái Oli, Đường Chí Trung - 2 con gái Mật Mật, Hương Hương, rocker Trịnh Câu - con trai Jagger, Đỗ Giang - con trai Ừm Hừm. Chương trình sẽ lên sóng truyền hình Chiết Giang từ 9/5/2015.
Urutoraman Ultraman Original.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

The Last Cop ラストコッ.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Unknown2016-02-03 18:08:35

Siêu Nhân Đã Về Phần 2 - Superman Is Back China Season 2 Việt Sub (2015)

season 2 của chương trình trở lại với sự tham gia của bố con giả nãi lượng con gái hinh nhi lý tiểu bằng con gái oli đường chí trung 2 con gái mật mật hương hương rocker trịnh câu con trai jagger đỗ giang con trai ừm hừm chương trình sẽ lên sóng truyền hình chiết giang từ 952015siêu nhân đã về phần 2,xem phim siêu nhân đã về phần 2,download siêu nhân đã về phần 2,xem online siêu nhân đã về phần 2 hd,xem siêu nhân đã về phần 2 nhanh,tai phim siêu nhân đã về phần 2,superman is back china season 2,xem phim superman is back china season 2,download superman is back china season 2,xem online superman is back china season 2 hd,xem superman is back china season 2 nhanh,tai phim superman is back china season 2